મુંબઈ: બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સ દ્વારા પ્રકાશિત તાજેતરના અહેવાલ ‘ગ્લોબલ 500 – 2024’માં ‘Jio’ને ભારતમાંથી સૌથી મજબૂત બ્રાન્ડ તરીકે ઓળખવામાં આવી છે, જે LIC અને SBI જેવી અનેક દાયકા જૂની ભારતીય બ્રાન્ડ્સ કરતાં આગળ છે. બ્રાન્ડ ફાઇનાન્સના 2023 રેન્કિંગમાં પણ Jio ભારતની મજબૂત બ્રાન્ડ્સમાં ટોચ પર હતું.
WeChat, Google, YouTube, Deloitte, Coca Cola અને Netflix ની પસંદ પાછળ અને EY, LIC, SBI અને Instagram જેવી બ્રાન્ડ્સ કરતાં આગળ, 88.9 ના બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ સાથે વિશ્વની સૌથી મજબૂત બ્રાન્ડ્સમાં Jio 17માં સ્થાને છે.
“જિયો, ટેલિકોમ્યુનિકેશન સેક્ટરમાં પ્રમાણમાં નવી પ્રવેશક, 89.0 ના ઉચ્ચ બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઇન્ડેક્સ સ્કોર અને સંકળાયેલ AAA બ્રાન્ડ રેટિંગ સાથે, બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં નોંધપાત્ર 14% વૃદ્ધિ સાથે USD6.1 બિલિયન સાથે સૌથી મજબૂત બ્રાન્ડ તરીકે ઉભરી આવે છે,” ઉલ્લેખ કર્યો છે. અહેવાલ
“ટેલિકોમ ઇન્ડસ્ટ્રીમાં Jio ના ઉલ્કા ઉછાળાને રિલાયન્સ ઇન્ડસ્ટ્રીઝ સમૂહ દ્વારા નોંધપાત્ર બ્રાન્ડ રોકાણથી ફાયદો થઈ રહ્યો છે, જે ઝડપી ગ્રાહક આધાર વૃદ્ધિ અને આવક વૃદ્ધિ પ્રદાન કરે છે. બ્રાન્ડનો ઉચ્ચ બ્રાન્ડ સ્ટ્રેન્થ ઈન્ડેક્સ અને AAA રેટિંગ તેના ઝડપી ગ્રાહક આધાર વૃદ્ધિ, બજારની નવીનતા અને મજબૂત બ્રાન્ડ ધારણામાં પ્રતિબિંબિત થાય છે,”તે ઉમેર્યું.