NURAsoi દ્વારા Vyndo તંદુરસ્ત બાજરી આધારિત ભાખરી, ખાખરા અને બહાર કાઢેલો નાસ્તો રજૂ કરે છે

અમદાવાદ: વિશ્વમાં જ્યાં પામ તેલ અને અતિશય ખાંડથી ભરપૂર વિકલ્પો દ્વારા નાસ્તાની પાંખનું વર્ચસ્વ છે, ત્યારે ગુજરાતની મુખ્ય મથકવાળી પેરેન્ટ કંપની NURAsoi હેઠળની બ્રાન્ડ Vyndo કેટલાક સ્વચ્છ, પૌષ્ટિક અને આરોગ્યપ્રદ નાસ્તા લોન્ચ કરી રહી છે. ડાયેટિશિયન કોમલ પટેલ અને ચંદન માલૂ દ્વારા સહ-સ્થાપિત, વિન્ડોનો ઉદ્દેશ્ય નાસ્તા પ્રત્યેના અભિગમને બદલવાનો છે, જે સ્વાદ કે પોષણક્ષમતા સાથે સમાધાન કર્યા વિના સ્વચ્છ નાસ્તાની શ્રેણી ઓફર કરે છે.

Vyndo દ્વારા ઓફર કરવામાં આવતી પ્રોડક્ટ્સ બાજરી આધારિત, સુપરફૂડ-ઇન્ફ્યુઝ્ડ છે અને તેમાં કોઈ કૃત્રિમ સ્વાદ અને પ્રિઝર્વેટિવ્સ નથી. કંપની એ પણ જણાવે છે કે તેઓ કોઈપણ શુદ્ધ લોટ અથવા પામ તેલનો ઉપયોગ કરતા નથી, અને પેકેજિંગ પર બધું જ ઉલ્લેખિત છે. નાસ્તો તંદુરસ્ત હોવા સાથે સ્વાદ આપે છે અને ભાગ નિયંત્રણમાં પણ મદદ કરે છે.

Vyndo ની પ્રોડક્ટ રેન્જમાં ભાખરી, ખાખરા અને એક્સટ્રુડેડ નાસ્તાનો સમાવેશ થાય છે. સ્વચ્છ અને પૌષ્ટિક ઘટકો માટે બ્રાન્ડની પ્રતિબદ્ધતા જાળવી રાખીને આ ઑફરિંગ વિવિધ પસંદગીઓને પૂરી કરે છે. હાલમાં ભારત, યુકે અને કેનેડામાં ઉપલબ્ધ છે, વિન્ડો તેના આરોગ્યપ્રદ નાસ્તાને વ્યાપક પ્રેક્ષકો માટે સુલભ બનાવવાનું લક્ષ્ય રાખીને વૈશ્વિક સ્તરે તેની પહોંચને વિસ્તારી રહ્યું છે.

કંપનીએ એક નોંધમાં જણાવ્યું હતું કે, “Vyndo અમારા નાસ્તાની રીત બદલવાના મિશન પર છે! ખાસ કરીને પામ તેલ, શર્કરા અને કોઈ આવશ્યક ખનિજોથી નહાવામાં આવેલા નાસ્તાથી ઓવરલોડ થયેલા દૃશ્યમાં.

કંપની આગળ જણાવે છે કે, “Vyndoનો ઉદ્દેશ્ય સુલભ અને સસ્તું બનીને વેબ બનાવવાનો છે જેથી સમાજના દરેક વર્ગના લોકો તેમના શરીરને નુકસાન પહોંચાડ્યા વિના વિન્ડો નાસ્તાનું પેકેટ લઈ શકે.

NURAsoiના જણાવ્યા મુજબ, તે એક સ્વસ્થ ઇકોસિસ્ટમ બનાવવાની દિશામાં છે અને તાજેતરમાં બજારમાં ફરતા-ફરતા નાસ્તો રજૂ કર્યો છે જે બધા માટે પરવડે તેવા છે… ખ્યાલ માત્ર વિશિષ્ટ વર્ગને જ નહીં, દરેકને સ્વચ્છ અને આરોગ્યપ્રદ ખોરાક ઉપલબ્ધ કરાવવાનો છે.

છબી

NURAsoi ના સહ-સ્થાપક, તા. કોમલ પટેલ, સ્વાસ્થ્યમાં બે દાયકાનો અનુભવ ધરાવે છે અને ડાયેટિક્સમાં પોસ્ટ-ગ્રેજ્યુએશનની સાથે ફૂડ સાયન્સ અને ન્યુટ્રિશનમાં સ્નાતકની ડિગ્રી ધરાવે છે. કોમલની કુશળતાને કેલિફોર્નિયાના એલમન્ડ બોર્ડ માટે બ્રાન્ડ ન્યુટ્રિશનિસ્ટ અને ભારતીય ડાયેટિક્સ એસોસિએશનના આજીવન સભ્ય તરીકેની ભૂમિકાઓ દ્વારા વધુ પ્રમાણિત કરવામાં આવે છે.

તેણી તેના જુસ્સાને આ રીતે વ્યક્ત કરે છે, “હું માનું છું કે સંતુલિત અને પૌષ્ટિક આહાર એ દરેકનો અધિકાર છે, લક્ઝરી નહીં. ફૂડ લેન્ડસ્કેપ વ્યક્તિગત સ્વાસ્થ્ય બગડ્યું છે, અને આ વલણને સુધારવું એ મારી અતૂટ પ્રતિબદ્ધતા છે.

કોમલ પીસીઓએસ, ડાયાબિટીસ, થાઇરોઇડની સમસ્યાઓ અને વજન વ્યવસ્થાપન સાથે સંઘર્ષ કરી રહેલા વ્યક્તિઓને તેમના સ્વાસ્થ્ય પર ફરીથી દાવો કરવા સક્ષમ બનાવે છે. તેણીની સફળતા 10,000 થી વધુ ગ્રાહકોના પ્રશંસાપત્રો અને ટાઇમ્સ હેલ્થ આઇકોન 2019 અને માય એફએમ લીડરશીપ એવોર્ડ 2020 જેવા વખાણમાં સ્પષ્ટ છે.

Leave a Comment